Cực sang với Bánh trung thu tỏi đen cao cấp 2015

Thần dược Tỏi đen nay đã có trong bánh trung thu. Với mùi vị dẻo, ngọt bùi tuyệt vời củ tỏi đen cộng với các vị nhân béo ngậy của đậu xanh, đậu đen hay thập cẩm gà vi cá tạo ra một hương vị rất mới, rất tuyệt cho bánh trung thu tỏi đen năm nay.

3,016 lượt xem

Mùa thu đã về mang theo cả không khí thu man mát lan tỏa khắp phố phường. Đâu đó ta đã bắt găp những chiếc lồng đèn đủ màu sắc long lanh trên phố. Các cửa hàng bán bánh trung thu đã bắt đầu mở cửa với những chiếc bán trung thu vàng ruộm, thơm phức. Đối với người Á Đông chúng ta, Tết Trung Thu là ngày tết truyền thống vô cùng quan trọng. Là dịp cả gia đình sum họp, cùng nhau quây quần xem múa lân, múa rồng, ngắm ánh trăng rằm và thưởng thức chiếc bánh trung thu ngọt ngào cùng tách trà ấm nóng. Đây cũng là cơ hội để mọi người dành cho nhau những món quà nhỏ thể hiện thành ý, cho tình thâm giao thêm bền chặt. Và những hộp bánh trung thu ngon, bổ và tốt cho sức khỏe là lựa chọn hoàn hảo cho bạn gửi những thông diệp yêu thương, và lời chúc tốt đẹp đến người thân và bạn bè.

Bánh trung thu tỏi đen

Bánh trung thu tỏi đen cao cấp

Trung thu năm nay, bên cạnh những dòng bánh trung thu truyền thống, trên thị trường xuất hiện thêm dòng bánh trung thu tỏi đen - một loại bánh rất đặc biệt, được làm từ Tỏi ĐenTỏi đen hiện được coi là Thần dược trong bảo vệ sức khỏe và đang được thị trường nồng nhiệt đón nhận, với các công dụng như:

 Giảm cholesterol Ngăn ngừa xơ cứng động mạch
Bảo vệ tim mạch Giảm cân, Chống oxy hóa.
 Ổn định huyết áp Phòng chống ung thư
 Kiểm soát tiểu đường           Tăng cường miễn dịch


Bánh trung thu tỏi đen hai trứng

Bánh trung thu tỏi đen - Món quà cho sức khỏe.

Nay những công dụng tuyệt vời của tỏi đen đã có trong dòng bánh trung thu Tỏi đen. Tỏi đen không những được kết hợp với loại nhân riêng biệt như: nhân đậu xanh, đậu đen, thập cẩm gà quay vi cá… tạo nên một mùi vị vô cùng đặc biệt, mà tỏi đen còn được xay nhuyễn trộn đều với bột tạo nên lớp vỏ bánh có màu đen, mềm thơm. Khi thưởng thức, những tép tỏi đen deo dẻo, ngọt bùi cộng với vị chua nhẹ, sẽ hòa quyện với lớp nhân bánh thơm ngon, tạo nên một hương vị bánh vô cùng độc đáo.

Bánh trung thu tỏi đen thập cẩm vi cá

Bánh trung thu tỏi đen thập cẩm vi cá

Bánh trung thu tỏi đen thật sự là món ngon, rất tốt cho sức khỏe và ý nghĩa hơn trong mùa trung thu năm nay.

Mách nhỏ cho bạn: Tỏi đen Đất Việt được làm từ tỏi tươi vùng miền trung nắng cháy, cát trắng trải dài, nên tạo ra hương vị rất riêng của tỏi. Các củ tỏi cô đơn được chúng tôi lựa chọn kỹ và cùng với quy trình lên men tiên tiến của Nhật Bản để cho ra đời một sản phẩm chất lượng và có dược chất cao vượt trội. Woa, quá đã… Mời các bạn dùng thử nhé!

Đặt mua tỏi đen

Xin nhấn >>vào đây<< để tìm hiểu thêm về công dụng của tỏi đen

Muốn biết thêm về cách làm tỏi đen, vui lòng bấm >>vào đây<<. 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha